Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh

09:51, 30/11/2018 [GMT+7]

 

Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh
Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh

 

Ngày 29/11, Công an tỉnh tổ chức Lễ trao thư khen và tiền thưởng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cho các lực lượng có thành tích xuất sắc trong đấu tranh triệt phá tụ điểm đánh bạc có quy mô lớn vào ngày 26/11/2018 tại xã An Phú, Tp. Tuy Hòa. Các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, trao thưởng.

Đầu tháng 11, sau khi theo dõi và nẵm bắt tình hình các đối tượng đánh bạc sẽ chuyển địa điểm tổ chức đánh bạc về khu đất trống tại thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 26/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp các lực lượng bắt quả tang 93 đối tượng đang đánh bạc, thu giữ tại chiếu bạc số tiền trên 168 triệu đồng. Trong đó, có hơn 40 đối tượng là nữ. Cá biệt có một phụ nữ đã hơn 80 tuổi nhưng vẫn tham gia đánh bạc. Các đối tượng này chủ yếu ở tỉnh Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Đắk Nông, Đắk Lắk và thành phố Hồ Chí Minh. Lực lượng công an đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với 39 đối tượng; trong đó ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 06 đối tượng.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên đã biểu dương những nỗ lực và chiến công của lực lượng công an tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: chiến công này đã củng cố niềm tin trong nhân dân về việc trấn áp các loại tội phạm và giữ vững trật tự an toàn xã hội. Cũng tại buổi lễ đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi thư khen kèm theo tiền thưởng 15 triệu đồng; Phó CT UBND tỉnh Phan Đình Phùng cũng trao thưởng 15 triệu đồng của UBND tỉnh cho Công an Phú Yên./.

Lê Hùng