Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV

12:10, 29/11/2018 [GMT+7]

 

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV
Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV


Chiều 27/11, Đoàn ĐBQH tỉnh do các Đại biểu: Đinh Văn Nhã, Phó chủ nhiệm Ủy ban tài chính ngân sách của Quốc hội; Phạm Thị Minh Hiền, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV tại huyện Đồng Xuân.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH tỉnh đã thông báo nhanh kết quả chương trình kỳ họp thứ 6 của Quốc hội khóa XIV và thông báo kết quả trả lời kiến nghị của cử tri. Theo đó, sau 22 ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, nghiêm túc, kỳ họp thứ 6 đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng như xem xét thông qua 9 dự án luật, trong đó có nhiều luật sửa đổi như Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Công an nhân dân; Luật Đặc xá; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật Giáo dục đại học;… báo cáo những vấn đề quan trọng của đất nước về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, mục tiêu năm 2019. Đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của ĐBQH và Đoàn ĐBQH tỉnh từ sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV đến nay và dự kiến chương trình hoạt động của đoàn năm 2019.

ĐBQH tỉnh cũng đã giải trình một số nội dung cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của tỉnh đã gửi đến trước kỳ họp. Cử tri huyện Đồng Xuân thống nhất cao với chương trình hoạt động của đoàn và mong muốn đoàn Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục quan tâm  những nguyện vọng chính đáng của cử tri để báo cáo đến những kỳ họp tiếp theo xem xét, giải quyết./.

Khắc Sĩ