HĐND tỉnh triển khai công tác quý IV

10:40, 12/10/2018 [GMT+7]

 

HĐND tỉnh triển khai công tác quý IV
HĐND tỉnh triển khai công tác quý IV


Chiều 11/10, Thường trực HĐND tỉnh sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và triển khai công tác quý IV/2018. Các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Minh Thức, Trần Văn Cư đồng chủ trì hội nghị.

Trong 9 tháng đầu năm, HĐND tỉnh đã tập trung chỉ đạo, thực hiện công tác chuẩn bị và tổ chức thành công 3 kỳ họp thứ 7, 8 và 9, thông qua 25 nghị quyết. Trên cơ sở đề nghị của UBND tỉnh, Thường trực HĐND đã cho ý kiến về việc bổ sung kinh phí cho các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn tỉnh với số tiền trên 48 tỉ đồng; cho ý kiến về chủ trương đầu tư, quyết định và điều chỉnh chủ trương đầu tư đối với 13 dự án; phân bổ kế hoạch vốn năm 2018; sửa đổi, bổ sung, điều chỉnh giá đất một số địa phương; tiếp 56 lượt công dân; nhận 152 đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân...

Trong quý IV, Thường trực HĐND tỉnh và các Ban của HĐND tỉnh sẽ tổ chức giám sát tại một số cơ quan, đơn vị về việc giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri, thực hiện các nội dung chất vấn và kiến nghị sau giám sát của HĐND tỉnh; tình hình thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh về Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2016 – 2020; Đồng thời, tập trung chỉ đạo chuẩn bị nội dung, các điều kiện tổ chức Kỳ họp thứ 10, kỳ họp thường lệ cuối năm./.

Nguyễn Hiền – Hoàng Trúc