Chương trình Nhịp cầu Nhân ái kết nối ủng hộ 180 triệu đồng 3 chị em mồ côi

07:51, 17/10/2018 [GMT+7]

 

Chương trình Nhịp cầu Nhân ái kết nối ủng hộ 180 triệu đồng 3 chị em mồ côi
Chương trình Nhịp cầu Nhân ái kết nối ủng hộ 180 triệu đồng 3 chị em mồ côi


Sáng 16/10, tại điểm trường Buôn Chung, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên tổ chức chương trình Nhịp cầu Nhân ái, nhằm kết nối cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ hoàn cảnh ba chị em mồ côi Hờ Nhim, Hờ Ving Y Tim, Hờ Ving Thủy Kim.

Ba chị em Hờ Nhim mồ côi cả cha lẫn mẹ, đang phải sống trong hoàn cảnh khó khăn. Hờ Nhim năm nay 15 tuổi, từ nhỏ đã không được đi học, Y Tim đang học lớp 5 và mắc bệnh nặng, thường xuyên phải nhập viện điều trị, còn em út Thủy Kim năm nay mới học lớp 1. Sau khi cha mẹ không còn, ba chị em đã phải tự nương tựa nhau để sống, các em mong ước đủ tiền để cho em Y Tim vào TP.HCM điều trị bệnh, có khoản tiền nhỏ để các em sinh sống và tiếp tục đi học, không phải nghỉ học như chị gái.

Sau khi chương trình Nhịp cầu nhân ái phát sóng về hoàn cảnh ba chị em Hờ Nhim, nhiều nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh quyên góp, ủng hộ và chia sẻ qua tài khoản của Đài cũng như tại buổi kết nối. Chương trình Nhịp cầu nhân ái đã nhận được tổng số tiền ủng hộ ba chị em Hờ Nhim gần 180 triệu đồng, cùng nhiều phần quà từ các nhà hảo tâm. Số tiền này sẽ được gửi vào sổ tiết kiệm do UBND xã Ea Bar, huyện Sông Hinh quản lý, giúp ba chị em sử dụng đúng mục đích./.

Đắc Lâm - Thế Hoan - Quốc Hoàn