Diễn tập PCCC tại nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên

15:09, 17/08/2018 [GMT+7]

 

Diễn tập PCCC tại nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên
Diễn tập PCCC tại nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên


Ngày 17/8, Phòng CS PCCC và CNCH, Công an Phú Yên phối hợp Nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên tổ chức diễn tập công tác PCCC và CNCH năm 2018.

Với tình huống giả định, vào khoảng 8h30 ngày 16/8, tại khu vực kho thuộc nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên, bốc lên đám cháy nhỏ, sau đó lan rộng sang khu vực lân cận nhà xưởng. Phát hiện đám cháy, lực lượng cơ sở triển khai phương án PCCC tại chỗ, báo tin cho  Phòng CS PCCC và CNCH. Nhận được tin báo cháy, 10 phút sau lực lượng chuyên môn có mặt với 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 20 chiến sỹ công an phối hợp lực lượng của nhà máy và Ban quản lý Khu Kinh tế Phú Yên triển khai các phương án khống chế và dập tắt lửa sau gần 10 phút có mặt.

Theo đánh giá của Phòng CS PCCC và CNCH, buổi diễn tập cơ bản đáp ứng yêu cầu đề ra. Tuy nhiên, lãnh đạo Phòng CS PCCC và CNCH cũng yêu cầu Nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên cần rút kinh nghiệm cho công tác này trong thời gian tới, như: Bơm nạp đầy đủ khí vào bình chữa cháy xách tay và dùng bình này khi có cháy xảy ra; duy trì tốt công tác phối hợp với lực lượng PCCC tỉnh để cùng nhau thực hiện tốt công tác PCCC và CNCH tại nhà máy./.

Đặng Dự - Thế Hoan