Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khoá VII

11:28, 26/07/2018 [GMT+7]

 

Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khoá VII
Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khoá VII


Ngày 25/7, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND  tỉnh thuộc tổ đại biểu số 7 đã tiếp xúc cử tri phường 1 và phường Phú Thạnh, TP. Tuy Hoà sau Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khoá VII.

Bà con cử tri đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa VII, nhất là hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn đã đi thẳng vào những vấn đề bức xúc được cử tri và dư luận xã hội quan tâm. Nhiều kiến nghị của cử tri được lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng quan tâm giải quyết, trả lời tại kỳ họp.

Cử tri kiến nghị các ngành chức năng tiếp tục quan tâm giải quyết chế độ chính sách, chế độ phụ cấp cho các hội đặc thù, cán bộ khu phố; giải quyết tình trạng ngập nước tại một số tuyến đường trên địa bàn thành phố do hệ thống cống thoát nước chưa đảm bảo; cần có giải pháp giải quyết triệt để tình trạng ô nhiễm môi trường, mất an ninh trật tự; tệ nạn ghi số đề trên địa bàn thành phố, nhất là tại công viên Diên Hồng; đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bị hư hỏng, xuống cấp; có phương án xóa bỏ điểm đen giao thông trên tuyến đường sắt Bắc – Nam qua phường Phú Thạnh, TP Tuy Hoà; …

Những vấn đề thuộc trách nhiệm của phường và thành phố đã được lãnh đạo thành phố giải đáp trực tiếp tại buổi tiếp xúc./.

Nguyễn Hiền - Đức Hưng