Viettel Phú Yên trao học bổng "Vì em hiếu học"

17:34, 12/10/2017 [GMT+7]

    Sáng nay, 12/10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (Chi nhánh Phú Yên) cùng Hội Khuyến học tỉnh tổ chức chương trình “vì em hiếu học”, trao học bổng cho học sinh “vượt khó học giỏi” ở 2 xã An Ninh Đông và An Ninh Tây (huyện Tuy An).

Viettel Phú Yên trao học bổng “Vì em hiếu học”
Viettel Phú Yên trao học bổng “Vì em hiếu học”


    Đây là chương trình do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Đài Tiếng nói Việt Nam, Bộ Giáo dục & Đào tạo và Hội Khuyến học Việt Nam phối hợp thực hiện. Trong đợt này, chương trình đã trao tặng 20 suất học bổng cho 20 học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập năm học 2016 - 2017 ở 2 xã An Ninh Đông và An Ninh Tây, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

    Được biết, chương trình “Vì em hiếu học” được thực hiện trong thời gian 10 năm (2014 - 2024), Viettel cam kết sẽ dành ít nhất 26 tỷ đồng mỗi năm để trao học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi. Riêng tại tỉnh Phú Yên, trong năm thứ 4 này, chương trình trao 270 suất học bổng, với trị giá 270 triệu đồng cho học sinh “Vượt khó học giỏi ở 27 xã đặc biệt khó khăn, xã bãi ngang ven biển ở các huyện Tuy An, Đông Hòa, Sơn Hòa, Sông Hinh, Đồng Xuân và thị xã Sông Cầu. Qua đó, góp phần cùng cộng đồng, xã hội chia sẻ khó khăn với những học sinh nghèo, giúp các em có điều kiện tốt hơn trong học tập để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai./.

KHẮC NHO