Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Tổng Công ty viễn thông Mobifone

16:20, 25/09/2017 [GMT+7]

    PTP-Sáng 25/9, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá 1 năm triển khai thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Tỉnh ủy Phú Yên với Đảng ủy Tổng Công ty viễn thông Mobifone. Các đồng chí Lương Minh Sơn, PBT TT Tỉnh ủy; Nguyễn Quang Tiến, PBT TT Đảng ủy Tổng Công ty viễn thông Mobifone chủ trì hội nghị.

Đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị


    Thực hiện Quy chế phối hợp, trong năm qua, Tổng Công ty Mobifone đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ UBND tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh trong triển khai các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng phát triển mạng lưới, phát triển kinh doanh; trong tuyên truyền và vận động nhân dân hỗ trợ công tác phát triển trạm của đơn vị… Đồng thời, Tổng Công ty Mobifone cũng đã tham gia một số hoạt động đầu tư và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh như tặng quà, trợ vốn cho hộ nghèo, hỗ trợ đồng bào bị bão lụt…tại TX Sông Cầu và các huyện Đông Hòa, Tây Hòa, Phú Hòa, Tuy An, Đồng Xuân. Lãnh đạo hai đơn vị cũng thường xuyên trao đổi, kịp thời phản ánh và giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện Quy chế.

    Phát biểu kết luận, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn đề nghị trong thời gian tới, UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan xem xét, giải quyết các kiến nghị của Tổng Công ty Mobifone về đầu tư phát triển hạ tầng phục vụ phát triển kinh doanh ở địa phương, chú ý các công trình áp dụng công nghệ mới và thân thiện với môi trường. Các cấp ủy, chính quyền tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền theo hướng công khai, minh bạch thông tin, góp phần tạo điều kiện cho Tổng Công ty Mobifone thực hiện sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn nữa, gắn với đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, khuyến học, thực hiện xây dựng viễn thông công ích trên địa bàn tỉnh. Mobifone phát triển bền vững là góp phần giúp cho Phú Yên phát triển tốt kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh, ngày càng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Tin và ảnh: Đức Hưng