Khai trương ngân hàng HD Bank Phú Yên

21:15, 29/09/2017 [GMT+7]

    Sáng nay, 29/9, Ngân hàng TMCP Phát triển thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Khai trương chi nhánh ngân hàng TMCP Phát triển thành phố Hồ Chí Minh tại Phú Yên, (HD Bank tại Phú Yên). Dự lễ có các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Hoàng Văn Trà, PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành và cộng đồng doanh nghiệp, người dân trong tỉnh.

Khai trương ngân hàng HD Bank Phú Yên
Khai trương ngân hàng HD Bank Phú Yên


    Theo Ngân hàng TMCP Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HD Bank), thị trường tài chính- ngân hàng Phú Yên hiện còn nhiều tiềm năng, chưa nhiều ngân hàng khai thác, nên đây là cơ hội để HD Bank đầu tư, mở rộng. Với mục tiêu “Cam kết lợi ích cao nhất”, ngân hàng sẽ triển khai các gói tín dụng cũng như lãi suất huy động tốt nhất cho khách hàng như cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, kinh doanh vàng bạc và thanh toán quốc tế, huy động vốn…. Ngoài ra, HD Bank Phú Yên cũng cam kết thực hiện các chính sách an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm của ngân hàng đối với cộng đồng. Hiện trụ sở của ngân hàng tại địa chỉ  196 Trần Hưng Đạo, phường 3 thành phố Tuy Hòa.

    Được biết, hiện nay ngân hàng HD Bank có tổng tài sản gần 170.000 tỷ đồng với 230 điểm giao dịch và đang xúc tiến các chi nhánh tại nước ngoài. Nhân dịp khai trương HD Bank Phú Yên có nhiều phần quà cho khách hàng giao dịch tại ngân hàng/.

Huyền Trang - Quốc Hoàn