Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố Tuy Hòa lần thứ IX

21:17, 29/09/2017 [GMT+7]

    Sáng nay(29/9), UBND thành phố Tuy Hòa tổ chứa Đại hội thi đua quyết thắng LLVT lần thứ IX giai đoạn 2012-2017. Dự Đại hội có đ/c Lương Mộng Sanh  UVBTV Tỉnh ủy, BT Thành ủy Tuy Hòa, 30 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua quyết thắng của LLVT TP.

Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố Tuy Hòa lần thứ IX
Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố Tuy Hòa lần thứ IX


    Trong 5 năm qua, TP Tuy Hòa đã phát động 22 đợt thi đua cao điểm, đột kích đạt hiệu quả cao góp phần cụ thể hóa các nội dung thi đua, chỉ tiêu thi đua và thúc đẩy sự sáng tạo, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ LLVT thành phố vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

     Công tác phát triển đảng viên được chú trọng, đã kết nạp 175 đảng viên trong lực lượng thường trực, DQTV, DBĐV. Công tác chính sách, dân vận được triển khai thực hiện hiệu quả qua các mô hình tiêu biểu như mô hình “Hũ gạo vì người nghèo”, mô hình “Xóa một hộ đói, giảm một hộ nghèo”, “Sống vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bè bạn”, "Quỹ nghĩa tình đồng đội"; đã phối hợp xây dựng 09 nhà nghĩa tình đồng đội, tặng 19 sổ tiết kiệm, hỗ trợ vốn cho 06 hộ cựu quân nhân khó khăn để phát triển kinh tế; Giải quyết chế độ theo Quyết định số 62 cho 940 đối tượng; khảo sát, tìm kiếm và quy tập 05 hài cốt liệt sỹ và phụng dưỡng 03 Mẹ VNAH.

    Tại đại hội, Bộ CHQS tỉnh Phú Yên tặng bằng khen cho Ban CHQS thành phố; UBND thành phố Tuy Hòa tặng giấy khen cho 08 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng LLVT lần thứ IX , giai đoạn 2012-2017 của TP Tuy Hòa./.

                                                      Tấn Nghĩa – Bộ CHQS tỉnh