Bầu cử ở khu cách ly

19:49, 24/05/2021 [GMT+7]

 

Bầu cử ở khu cách ly
Bầu cử ở khu cách ly

 

Không khí bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tại các khu cách ly y tế do dịch bệnh COVID-19 cũng diễn ra nghiêm túc, đúng quy định. Vừa thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch, vừa đảm bảo cho số công dân đang cách ly thực hiện quyền bầu cử.

Đo thân nhiệt, Kiểm tra y tế , Khử khuẩn. Đây là những công việc hàng ngày bắt buộc ở khu cách ly y tế của Trung tâm bồi dưỡng kiến thức QP, AN thuộc Trung đoàn BB888, Bộ CHQS tỉnh Phú Yên. Nhưng hôm nay công việc này được tiến hành sớm hơn bởi ngay sau đó, những công dân này sẽ thực hiện quyền bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Dịch Covid-19 đang tác động lên mọi mặt của đời sống xã hội nhưng cùng với tinh thần quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, ngăn chặn lây lan trong cộng đồng, các công dân trong khu cách ly vẫn được tạo mọi điều kiện tốt nhất để thực hiện quyền bầu cử.

Trong ngày bầu cử có 184 công dân và 14 cán bộ, chiến sĩ phục vụ tại khu cách ly tham gia bỏ phiếu. Sự tận tâm trong công tác phòng chống dịch bệnh và trách nhiệm công dân tại khu cách ly góp phần cho ngày hội toàn dân thêm ý nghĩa. Cử tri bỏ phiếu bầu trong khu cách ly đều gửi gắm nhiều niềm tin và hy vọng vào những đại biểu dân cử đóng góp cho sự phát triển của đất nước và sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tấn Nghĩa – Bộ CHQS tỉnh Phú Yên

Chương trình hành động ỨNG CỬ VIÊN ĐBQH KHOÁ XV - ĐƠN VỊ TỈNH PHÚ YÊN - ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 2